CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH SẢN PHẨM MIỄN PHÍ

Để được bảo hành sản phẩm theo quy định của nhà sản xuất:

  • Sản phẩm phải còn thời hạn bảo hành (tính từ ngày mua)
  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi về mặt kỹ thuật
  • Tem sản phẩm phải còn nguyên vẹn (chú ý không được tháo gỡ sản phẩm)
  • Mã sản phẩm trên thiết bị và phiếu bảo hành phải giống nhau

2. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯỢC MIỄN PHÍ

  • Sản phẩm đã quá thời hạnh bảo hành trên phiếu (ngày mua hàng)
  • Sử dụng không đúng theo hướng dẫn (ví dụ: không cắm đụng điện áp cho phép, rửa sản phẩm…)
  • Tem niên phong bị rách, bị gỡ hay dán đè lên
  • Mã sản phẩm trên thiết bị không trùng với phiếu bảo hành
  • Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài: rơi vỡ, trầy xước, hoen rỉ, cháy nổ…

3. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH VÀ THỜI GIAN BẢO HÀNH

  • Big House tuân thủ đúng quy định bảo hành của nhà sản xuất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline: 0976.808.966 , chúng tôi sẽ tận tình giải đáp các thắc mắc của quý khách